Động cơ xăng HONDA GX630RH QZE4: Hiệu Suất Vượt Trội và Độ Tin Cậy Cao
Động cơ xăng HONDA GX630RH QZE4 là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm một động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và có hiệu suất cao. Với thiết kế 4 thì, 2 xi lanh chữ V 90º, động cơ này đáp ứng nhu cầu vận hành của các máy móc công nghiệp, máy xây dựng, xuồng, thuyền thúng, bơm nước và phát điện.
Thông số kỹ thuật nổi bật
- Kiểu máy: 4 thì, 2 xi lanh chữ V 90º, xupap treo
- Dung tích xi lanh: 688 cc
- Đường kính x hành trình piston: 78.0 x 72.0 mm
- Công suất cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349: 15.5 kW (21.1 mã lực) tại 3600 v/p
- Momen xoắn cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349: 48.3 N·m (4.93 kgf·m) tại 2500 v/p
- Tỉ số nén: 9.3 ± 0.2
- Suất tiêu hao nhiên liệu: 6.0 lít/giờ
- Kiểu làm mát: Bằng gió cưỡng bức
- Kiểu đánh lửa: C.D.I
- Góc đánh lửa: 9º BTDC
- Kiểu bugi: ZFR5F (NGK)
- Chiều quay trục PTO: Ngược chiều kim đồng hồ (nhìn từ phía trục PTO)
- Bộ chế hòa khí: Loại nằm ngang 2 khoang, cánh bướm
- Lọc gió: Lọc kép
- Điều tốc: Kiểu cơ khí ly tâm
- Kiểu bôi trơn: Bơm nhớt
- Dung tích nhớt: 1.7 lít (Thay lọc nhớt); 1.5 lít (Không thay lọc nhớt)
- Dừng động cơ: Kiểu ngắt mạch nối đất
- Kiểu khởi động: Điện
- Loại nhiên liệu: Xăng không chì có chỉ số octan 92 trở lên
- Hộp giảm tốc: Không
- Trọng lượng khô: 44.4 Kg
- Bình nhiên liệu đi kèm: Không
Ưu điểm nổi bật
- Tiết kiệm nhiên liệu: Được thiết kế để giảm tiêu hao nhiên liệu, giúp giảm chi phí vận hành.
- Lượng khí thải thấp: Đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải, thân thiện với môi trường.
- Hiệu suất vượt trội: Công suất mạnh mẽ và momen xoắn cao, đáp ứng yêu cầu của nhiều ứng dụng.
Ứng dụng chính
Động cơ xăng HONDA GX630RH QZE4 là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm:
- Máy xây dựng: Cung cấp sức mạnh cần thiết cho các thiết bị xây dựng nặng, đảm bảo hiệu suất ổn định trong các điều kiện làm việc khắc nghiệt.
- Chạy xuồng và thuyền thúng: Đem lại sự tin cậy và hiệu suất cao cho các phương tiện vận tải trên nước.
- Bơm nước: Hiệu suất mạnh mẽ giúp bơm nước nhanh chóng và hiệu quả trong các hệ thống tưới tiêu hoặc xử lý nước.
- Phát điện: Làm việc hiệu quả trong các máy phát điện, cung cấp nguồn điện ổn định cho các ứng dụng khác nhau.
Động cơ GX630RH QZE4 của HONDA là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế bền bỉ, tiếp nối truyền thống của động cơ GX thế hệ mới. Được ứng dụng rộng rãi trong các máy móc công nghiệp và thiết bị di động, đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai cần một động cơ mạnh mẽ và đáng tin cậy.
Thông số kỹ thuật Động cơ xăng HONDA GX630RH QZE4
- Kiểu máy: 4 thì, 2 xi lanh chữ V 90º, xupap treo
- Dung tích xi lanh: 688 cc
- Đường kính x hành trình piston: 78.0 x 72.0 mm
- Công suất cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349: 15.5 kW (21.1 mã lực) tại 3600 v/p
- Momen xoắn cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349: 48.3 N·m (4.93 kgf·m) tại 2500 v/p
- Tỉ số nén: 9.3 ± 0.2
- Suất tiêu hao nhiên liệu: 6.0 lít/giờ
- Kiểu làm mát: Bằng gió cưỡng bức
- Kiểu đánh lửa: C.D.I
- Góc đánh lửa: 9º BTDC
- Kiểu bugi: ZFR5F (NGK)
- Chiều quay trục PTO: Ngược chiều kim đồng hồ (nhìn từ phía trục PTO)
- Bộ chế hòa khí: Loại nằm ngang 2 khoang, cánh bướm
- Lọc gió: Lọc kép
- Điều tốc: Kiểu cơ khí ly tâm
- Kiểu bôi trơn: Bơm nhớt
- Dung tích nhớt: 1.7 lít (Thay lọc nhớt); 1.5 lít (Không thay lọc nhớt)
- Dừng động cơ: Kiểu ngắt mạch nối đất
- Kiểu khởi động: Điện
- Loại nhiên liệu: Xăng không chì có chỉ số octan 92 trở lên
- Hộp giảm tốc: Không
- Trọng lượng khô: 44.4 Kg
- Bình nhiên liệu đi kèm: Không